Monday, September 20, 2010

ആനയും ഉറുമ്പും

ആനയും ഉറുമ്പും

ആനയും ഉറുമ്പും റെയില്‍ വേ സ്റ്റേഷനിലെത്തി. ആ സമയത്ത്‌ ജനശതാബ്ദി എക്സ്പ്രസ്സ്‌ വന്നു. അപ്പോള്‍ ഉറുമ്പു പറഞ്ഞു "എഡാ.. ആനേ...., ആ വരുന്ന ട്രെയിന്‍ ഞാന്‍ ഡൊണേറ്റു ചെയ്തതാഡേ..."
ഇതുകേട്ട്‌ ആന പറഞ്ഞു.. "എഡാ പുളുവീരാ.... നീയതു തെളിയിക്കാണെങ്കില്‍ ഞാന്‍ നിനക്കു നൂറു രൂപ തരാം.
ബുദ്ധിമാനായ ഉറുമ്പ്‌ തൊട്ടടുത്തു നിന്നിരുന്ന ജിറാഫിന്‌ 10 രൂപ കൊടുത്ത്‌ ആ വരുന്ന ട്രെയിന്‍ ഉറുമ്പു കൊടുത്തതാണെന്നു ആനയോടു പറയ്യാന്‍ പറഞ്ഞു..
അങ്ങിനെ ആന മല്‍സരത്തില്‍ തോറ്റു. ആകെ കൈയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന 100 രൂപയും പോയി പേഴ്സ്‌ കാലിയായി.... ഇനിയെന്തൊരു വഴി ആന വിഷണ്ണനായി. ആസമയം.. രാജധാനി എക്സ്പ്രസ്സ്‌ വന്നുകൊണ്ടിരിക്കാര്‍ന്നു
അപ്പോള്‍ ആന ഉറുമ്പിനോടു പറഞ്ഞു
എഡാ ഉറുമ്പേ ആ വരുന്ന ട്രെയിന്‍ ഞാന്‍ 'ഡൊണേറ്റു ചെയ്തതാഡാ.....
ഉറുമ്പിനറിയാമായിരുന്നു ആനയുടെ പേഴ്സ്‌ കാലിയാണെന്ന്. താന്‍ ചെയ്ത പോലെ കൈക്കൂലി കൊടുക്കന്‍ പറ്റില്ലെന്നുറപ്പായ ഉറുമ്പ്‌ അഹങ്കാരപൂര്‍വ്വം പറഞ്ഞു നിന്റെ വാദം ആരെങ്കിലും തെളിയിക്കാണേങ്കില്‍ ഞാന്‍ നിനക്ക്‌ 1000 രൂപ നല്‍കാം
പാവം ആന കുറച്ചു സമയം ചിന്തിച്ചു നിന്നു......
എന്തായാലും അവസാനം ആന പന്തയത്തില്‍ ജയിച്ചു
എങ്ങി നെ?


ചിന്തിക്കൂ......





റെയില്‍ വേ അനൌണ്‍സ്‌ മെന്റ്‌
"യാത്രക്കാരുടെ ശ്രദ്ധക്ക്‌, രാജധാനി എക്സ്പ്രസ്സ്‌ ആനേകി സംഭാവനാഹെ..."

0 comments:

എന്‍റെ പഴയ പോസ്റ്റ്‌കള്‍ കാണുന്നതിനു older post ലിങ്ക് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക ... ഹായ് കൂട്ടുകാരെ ബ്ലോഗില്‍ സന്ദര്‍ശിച്ചതിനു നന്ദി തളിക്കുളത്തിലേക്ക് ഹൃദയപൂര്‍വം സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു ...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More