Thursday, September 16, 2010

കണ്ണുകള്‍ കൊണ്ട് ഒരു തീവണ്ടി യാത്ര

ഇത്‌ വെറും കഥയല്ല30 മാര്‍ച്ച് 2008 നു സേലത്ത് നിന്നും 
തൃശ്ശൂരിലെക്കുള്ള തീവണ്ടി യാത്രയില്‍ ഉണ്ടായഎന്റെ 
അനുഭവമാണ്‌നിങ്ങള്‍ സുന്ദരിയായ ഒരു പെന്‍കുട്ടിയാണെങ്കില്‍
അന്ന് തീവണ്ടി യാത്ര ചൈതിരുന്നെങ്കില്‍ഇതുവായിക്കണം
ഒരു പക്ഷേ ഇത്‌ നിങ്ങളെ കുറിച്ചാവാം..ആണെങ്കില്‍ ദൈവമേ..
താങ്യൂ.. എന്നെ കോണ്ടാക്റ്റ് ചെയ്യണേ..





കിടന്ന കിടപ്പില്‍ തന്നെ കീശയില്‍ നിന്ന് മൊബൈല് എടുത്തു ടൈമ് നോക്കി.ഇനിയും 
തൃശൂര്‍  എത്തിയില്ല. രാവിലെ ഒന്നും കഴിക്കാത്തിനാല്‍ നല്ലവിശപ്പുണ്ട്. 
ഞാന്‍ ബര്‍ത്തില്‍ നിന്നും മെല്ലെ എഴുനേത്തിരുന്നു . എന്റെതൊട്ടടുത്ത 
കാബിനില്‍ എനിക്കെതിരായ് മുഖം തിരിച്ച് ഒരു പെണ്‍കുട്ടി 
ഇരുത്തംപിടിച്ചിരിക്കുന്നു. സുന്ദരിയാണ് ഒറ്റ നോട്ടത്തില്‍ തന്നെ.
ഞാന്‍ മുഖം കഴുകാന്‍താഴേക്കിറങ്ങി.താഴെ നേരത്തെ ഉണ്ടായിരുന്ന
യാത്രക്കാര്‍ കൂടാതെ ഒരു കുടുംബം കൂടിവന്നിരിക്കുന്നു. അവര്‍ 
എന്‍റെ നേരെ താഴെയായതിനാല്‍ ആദ്യം ഞാനവരെകണ്ടിരുന്നില്ല.
തീവണ്ടിയിലെ ബെസിനില്‍ ചെന്ന് മുഖം കഴുകി. കണ്ണാടിയില്‍നോക്കിയപ്പോള്‍ 
ഞാന്‍ ഇത്തിരി കൂടി സുന്ദരനായത് പോലെ തോന്നി.അപ്പോഴാണ് 
ആ പെണ്‍കുട്ടിയെ പറ്റി ഓര്‍മ്മ വന്നത്‌.( സത്യം പറഞ്ഞാഅപ്പോഴാണ്
 ബോധം വന്നത്‌. ). അത്യാവശ്യം അലങ്കോലമാക്കിയ ഡിസൈനിലുള്ളവസ്ത്രം.
( ഞാന്‍ വസ്ത്രം എന്നു മാത്രം പറയാന്‍ കാരണമുണ്ട്‌. എനിക്ക്പെണ്‍കുട്ടികളുടെ 
എല്ലാ വസ്ത്രങ്ങളുടെയും പേരായിയില്ല. ആകെപരിചയമുള്ളത് ഉമ്മാന്‍റേ സാരി 
പര്‍ദ്ദ പിന്നെ ... ആ ചുരീദാര് അതുതന്നെയാവണം. എനിക്കും ഇഷ്ടപ്പെട്ട സ്ത്രീ വസ്ത്രം അതാണ്.)ഞാന്‍ മുഖം കഴുകി അല്പം തണുത്ത കാറ്റ്‌ കൊണ്ടു. തിരിച്ച് എന്റെ ബര്ത്തില്കയറി. 


         ആ സുന്ദരിയെ നോക്കി. ഒരു പെണ്‍കുട്ടി. അതിലധികം എനിക്കൊന്നുംതോന്നിയില്ല. 
അവള്‍ എന്നെയും നോക്കി. ഹോ ഒരു നിമിഷം 
പോലും ആ നോട്ടംനിലനിന്നില്ല. അവള്‍ കണ്ണ് വലിച്ചു. ആ നേരത്ത് ആ മുഖം ഒന്നുകണെണമായിരുന്നു! ഞാന്‍ അവളെ തന്നെ നോക്കിയിരുന്നു. എന്നെ കുറ്‌
റംപറഞ്ഞിട്ട്‌ കാര്യമില്ല. എന്‍റെ നേരെ ഒപോസിറ്റ് ആയിട്ടാണ് അവള്‍ ഉള്ളത്. 
ഞാന്‍അല്പം സലിം കോടത്തൂര്‍ രൊമാന്സ് മൊബൈല് വെച്ചു കേട്ടു .
അവള്‍ ഒരു എസ് എംഎസ് കളക്ഷന്‍ പുസ്തകം തുറന്നു വായിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. 
അതിന്‍റെ പുറം പട്ടഎന്നെ ആകര്‍ഷിച്ചു. ( അല്ല എന്നെ ആകര്‍ഷിക്കാന്‍ എന്നാവണ്ണം 
അവള്‍ അത്‌എന്‍റെ നേരെ പിടിച്ചു ) കൂടെ സലിം പാട്ടും  .. കൂടിആയപ്പോ എന്നിലെ 
കാമുകന്‍ ഉണര്‍ന്നു. ഞാന്‍ എന്‍റെ കണ്ണ് അവളുടെ കണ്ണിനുനേരെ ഫിറ്റ് ചൈത്‌ 
ഇരിപ്പുറപ്പിച്ചു. അവള്‍ ഇടക്കിടെ എന്നെനോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.കാപ്പി .. 
ചായ വടാ ... പേരറിയാത്ത ഒരു സ്റ്റേഷനില്‍ വണ്ടി നിന്ന്. 
എനിക്ക് അവളെ പരിചയപ്പേടണമെന്ന് തോന്നി. ഒരു വടാ വില്‍പ്പനക്കാരന്‍കമ്പാര്‍ട്ട് 
മെന്‍റില്‍ വന്നു. വിശപ്പുണ്ട് എന്നാലും ഞാന്‍ തീഇവന്ടിയില്‍ നിന്ന് ഒന്നുംവാങ്ങി 
കഴിക്കാറില്ല. അതിനാല്‍ വെറുതെ ഇരുന്നു. " വടാ വേണം പക്ഷേഇയാളുടെ വേണ്ടാ...
 വേറെ ആളുടെ വാങ്ങാം ഇയാളുടെ കയ്യില്‍ ചമ്മന്തി ഇല്ല..."എന്ന് അവള്‍ ബര്തിന് താഴെയുള്ളവരോട്‌ പറയുന്നത്‌ കേട്ടു. ഹമ്പടി ! എന്ന്ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു. 
താഴെയുള്ള ആരോ അവളെ നിര്ബന്ദിച് കഴിപ്പിച്ചു.കാബീനുകള്‍ക്കിടയിലെ മറ 
കാരണം എനികവരെ കാണാന്‍ കഴിയുമായിരുന്നില്ല.എന്തായാലും അവള്‍ വാങ്ങി 
കഴിച്ചു. അത്ര നേരം മുഖം നോക്കിയിരുന്നിട്ടുംഅവള്‍ എന്നോട്‌ വേണോ എന്നു പോലും ചോദിച്ചില്ല. :പ് . എന്‍റെ എതിരെഇരുന്ന് അത്‌ കഴിക്കാന്‍ അവള്‍ നന്നായി കഷ്ടപ്പെടുന്നുണ്ടായിരുന്നു . ഞാന്‍അവളുടെ മുഖം ഒരു ഭാവ വ്യത്യാസവുമില്ലാതെ നൂകിയിരുന്നു. അവളെ കണ്ടിട്ട്‌എനിക്ക് ചിരി വന്നു. :വട ഒരു വിധം അത്‌ കഴിച്ചു 
തീര്‍ട്തിട്ട്‌ അവള്‍ എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാത്ത പോലെഇരുന്നു. അപ്പോഴും 
ഇടക്കിടെ അവള്‍ എന്നെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പുറത്ത്കാണിക്കത്ത ഒരു 
മന്തഹാസം ഞാന്‍ അവളുടെ മുകത്ത്‌ കണ്ടു. തീവണ്ടിപൊയ്കൊന്ടേയ്‌ ഇരുന്നു. 
പാട്ട് ഇപ്പോ " തകര്‍ക്കുകയാണ് .. " 


അവള്‍ ബറ്‍തില്‍ ഉറങ്ങാനുള്ള പരിപാടി നോക്കുകയാണ്‌ . ഞാന്‍ അവളുടെദൈര്യമ് പരീക്ഷിക്കാന്‍ തന്നെ ഉറപ്പിച്ചു. പക്ഷേ രണ്ട്‌ തമിഴന്മാര്‍ വന്ന് അവളുടെകാബിനില്‍ 
എന്‍രെടിന്‌ സമാനമായ ബറ്‍തില്‍ കയറി :( . എനിക്കാവരോട്‌എന്തെന്നില്ലാത്ത 
ദേഷ്യം തോന്നി. വല്ലതും ചെയ്യാനൊക്കുമോ.. ഞാന്‍സഹിച്ചു.ഇടക്ക് അവള്‍ എണീറ്റ്‌ ഞാന്‍ അവിടെ ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കി. ഞാന്‍ ഒന്നുപുഞ്ചിരിച്ചു, അവള്‍ക്ക്‌ ചിരിക്കാതിരിക്കാനായില്ല. ബട് അപൊഴതേക്കും അവള്‍മുഖം തിരിച്ചു. :(
തമിഴ് യാത്രക്കാര്‍ക്ക് നന്നി. അവര്‍ ഇറങ്ങി. ഇരുവര്‍ക്കും സന്തോഷമായി..(എനിക്കായി. അവള്‍ക്കും ആയിക്കാണും) . അവള്‍ എഴുനേതിരുന്നു. എന്‍റെമുഖത്ത്‌ നോക്കിയിരിക്കണമെന്ന് അവള്‍ക്ക്‌ വാശിയായി. രണ്ടും കല്‍പ്പിച്ച് അവള്‍കണ്ണുകള്‍ എന്‍റെ മുകത്തെക്കേരിഞ്ഞു. ഹ്മ് എന്നോടാണോ കളി ? ഞാന്‍ വിട്ടുകൊടുത്തില്ല. ആരിഫ്  ജയിച്ചു. വെറും മൂന്ന് സെകാന്റ് നോക്കിയിട്ട്‌ അവള്‍പിന്മാറി. ഇത്തവണ പുഞ്ചിരി അല്‍പ്പം കൂടി വ്യക്തമായി.
അവള്‍ പരാജിതയായി നാണിച്ചു നില്‍ക്കുന്നു. തീവണ്ടി തൃശൂര്‍  എത്തി. 
സമയം പന്ത്രണ്ട്‌ അടുത്തിരിക്കുന്നു. അവളെ നോക്കി ,കാണാനില്ല. മനസ്സില്‍ 
ചെറിയ വിഷമം തോന്നി. അവള്‍ എന്‍റെ അടുത്തു വന്നു....


ഞാന്‍ അവളെ മുഴുവാനായികണ്ടു. അവള്‍ ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരിയോടെ 
അകന്ന്.ഇനി നമ്മള്‍ കാണുമോ.. 
ഇല്ല കാണാന്‍ വഴിയില്ല. എനിക്ക് പേരുചോദിക്കാണമെന്നുതായിരുന്നു. ബട് അവളുടെ ബന്തുക്കള്‍ കൂടെയുണ്ടെന്ന ബോധംഎന്നെ അതില്‍ നിന്നും വിലക്കി .ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരി അവള്‍ക്ക് നല്‍കി ഞാന്‍ അവള്‍ ഇറങ്ങുന്നതും നോക്കിനിന്ന്. ഞാന്‍ മുഖം കഴുകി പുറത്തിറങ്ങി.റായിള്‍വേ സ്റ്റേഷനു അടുത്താണ് ബസ്‌ സ്റ്റോപ് എന്ന് അറിയാം ,വിശക്കുന്നുണ്ട്‌ഞാന്‍ പുറത്തേക്ക്‌ നടന്നു. ഒരു പോലീസ് കാരണോട് ബസ് സ്റ്റോപ്എവിടെയാണെന്ന് ചോദിച്ചു, അവിടെ.. അയാള്‍ കൈ ചൂണ്ടി കാണിച്ച്‌ 
പറഞ്ഞു.ഞാന്‍ താങ്ക്സ് പറഞ്ഞു നടന്നു. താങ്ക്സ് കേട്ടിത്ടാണെന്ന് റോന്നുന്നു 
അയാള്‍വീണ്ടും എന്റെ അടുത്ത്‌ വന്നു വിശദീകരിച്ച് പറഞ്ഞു തന്നു. " ആ ഹോട്ടലിന്‍റെപുറകില്‍ ." ഞാന്‍ സന്തോഷിച്ചു, സഫയര്‍ ഹോട്ടല്‍  . 


ഞാന്‍ ആ കറങ്ങികയറുന്ന ഹോട്ടലില്‍ ( അതു അവിടെ പോയാലെ മനസ്സിലാകൂ ) 
കയറി. വാഷ്ബെസിന് താഴെയാണെന്ന് ഒരാള്‍ പറഞ്ഞു തന്നു. ഞാന്‍ തിരിച്ചിറങ്ങി 
കൈകഴുകി. അവിടെ അതാ ആ സുന്ദരി .. വല്ളാത്തൊരു ഫീലിംഗ്. ഇനി 
കാണില്ലെന്ന്കരുതിയ ആള്‍ ദേ വീണ്ടും. ഞാന്‍ അല്പം സമയമെടുത്ത്‌ തന്നെ
 കൈ കഴുകി.പക്ഷേ തിരിഞ്ഞ് നോക്കുമ്പോ അവാളില്ല. ( അവളുടെ കൂടെഅഛാനുണ്ടായിരുന്നു. ). വിണ്റും നിരാശ. :(
ഞാന്‍ ഭക്ഷണം ആര്ഡര് ചൈത് കഴിച്ചു. രണ്ട്‌ പൊറോടാ കഴിച്ചപ്പോ തന്നെമടുത്തു. 
ഒരെണ്ണം ഭാക്കിവെച്ചു. ( സത്യം പറയാലോ സാധാരണ സഫയെരിന്റെ രുചി ഇല്ലായിരുന്നു ) . അവളെ കാണാന്‍ തന്നെ ഞാന്‍ അവിടെ മുഴുവന്‍ നടന്നു.ബട് കണ്ടില്ല. കഴിച്ച ശേഷം 
ഞാന്‍ ബസ് സ്റ്റാന്‍ടില്‍ പോയി . തളികുളം ബസില്‍കയറിയിരുന്നു. ബസ്‌ സ്റ്റാന്‍റില്‍ ഒരുപാട് നേരം ഇരുന്നു.അവള്‍ അച്ഛന്റെ കൂടെ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിലൂടെ നടക്കുന്നത്‌ ഞാന്‍ വീണ്ടും കണ്ടു. ബസ്‌ഓടാന്‍ തുടങ്ങി. സുന്ദരിയായ ആ സഹയാത്രികക്ക് ആശംസകള്‍ നേര്‍ന്ന് ഞാന്‍യാത്ര തുടര്‍ന്നു. പിന്നീട് ...


പിന്നീട് ഞാന്‍ അവളെ കണ്ടില്ല. പക്ഷേ കാണും.. സഞ്ചരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നജീവിതത്തില്‍ എവിടെയെങ്കിലും വെച്ച്‌, അന്ന് ഞാന്‍ നിന്‍റെ പേരു ചോദിക്കും ..പരിചയപ്പെടും. കണ്ണുകള്‍ തമ്മിലെ ബന്ദത്തിന് പുര്നതക്ക് .. നിന്നെ ഞാന്‍കാണും. കാണണം. 
ഇനി നീ എന്നെങ്കിലും ഈ ബ്ലോഗ് വായിക്കാനിതയായാല്‍ എനിക്ക് മൈല്‍അയക്കണം. അല്ലേല്‍ ഒര്‍കൂറ്ടില്‍ " arifmuthu" എന്ന് തിരഞ്ഞാല്‍ എന്‍റെപ്രൊഫൈല് കിട്ടും. അതിലോടെ എന്നെ കോണ്ടാക്റ്റ് ചെയ്യണം. പ്ലീസ്.

5 comments:

aliya katti vechu nee kollan nokunno

dayavu cheyth blog close cheyyaruth
ithu thanne ente timepass

thanks for your comment ???
keep it up..

mm..mm...kannum kannum ...kadakal kaimarum ....daa marannada pinnethe line....

daa...all the best.

എന്‍റെ പഴയ പോസ്റ്റ്‌കള്‍ കാണുന്നതിനു older post ലിങ്ക് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക ... ഹായ് കൂട്ടുകാരെ ബ്ലോഗില്‍ സന്ദര്‍ശിച്ചതിനു നന്ദി തളിക്കുളത്തിലേക്ക് ഹൃദയപൂര്‍വം സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു ...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More